31.2 C
Thành phố Hồ Chí Minh, VN
Thứ Tư, 24 Tháng Tư, 2024
Trang chủ Bất Động Sản Chốt căn biệt thự trăm tỷ ở dự án Van Phuc City...

Chốt căn biệt thự trăm tỷ ở dự án Van Phuc City trong ‘một nốt nhạc’, Á hậu – doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền là ai?

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về clip và hình ảnh của một Á hậu quay về quá trình chốt đơn mua một căn biệt thự đơn lập ở khu biệt thự Van Phuc City trong “tích tắc”.

635
Hiện tại giá bán của mỗi căn song lập ở khu biệt thự Van Phuc Mansion có giá hơn 70 tỷ đồng và biệt thự đơn lập trị giá lên đến 155 tỷ đồng/căn.
Theo như clip cô chia sẻ trên mạng, người bán hàng đã phải trầm trồ khi cô vừa bước vào nhìn dự án đã đặt cọc chốt tiền nhanh chóng. Đây cũng là nguyên nhân khiến cộng đồng mạng xôn xao vì Á hậu này mua ngôi nhà trăm tỷ chỉ như mua rau ngoài chợ.
chot-don-1653904607.jpg

Thông tin chi tiết về căn biệt thự không được chia sẽ cụ thể nhưng thông tin từ tờ giấy đặt cọc được cô chia sẽ trên mạng cho thấy, căn biệt thự mà nữ doanh nhân này chốt đơn nằm trong khu biệt thự cao cấp ven sông Van Phuc Mansion. Khu này được xây dựng chỉ có 9 căn đơn lập và 18 căn song lập. Người đứng ra đặt cọc dự án là Đỗ Minh Quân – là chồng của người đăng clip – Doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền.

283536404-2213726142124617-2189182876698573941-n-1653904607.jpg

Trên trang cá nhân của mình, bà Nguyễn Hương, CEO của Đại Phúc Land, chủ đầu tư dự án Vạn Phúc City cũng gián tiếp thừa nhận việc mua bán này là có thật, chứ không phải là clip dàn dựng.

Cụ thể bà viết: Clip mua nhà VanPhuc city lên 1,3 triêu view rồi mới bất ngờ biết. Người thật, cảnh thật và giao dịch thật không có phải dàn dựng, thuê mướn gì đâu nhen . Clip này là khách chủ động quay và post còn bạn sales nhà mình chỉ theo khách vì nguyên tắc bảo mật thông tin khách luôn được tôn trọng.

279610783-1075070706692404-7819932516770235668-n-1653904346.jpg
Chia sẽ trên trang cá nhân của bà Nguyễn Hương, CEO Đại Phúc Land về việc doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền mua biệt thự

Doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền sinh ngày 6-7-1989 tại Bến Tre. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu Doanh nhân Miss Vietnam Europe 2017. Đặc biệt cô được biết như là một nữ doanh nhân thành đạt khi vừa sở hữu thẩm mỹ viện Lọ Lem (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh) và là Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu MQ. 

Người cùng tham gia điều hành các hoạt động kinh doanh với á hậu Đoàn Thanh Tuyền là chồng cô – nam ca sĩ Đỗ Minh Quân. Trên trang Facebook cá nhân của nữ doanh nhân này liên tục chia sẽ những hình ảnh “chốt đơn” online sản phẩm của mình với các đại lý. Ngoài ra, cô cũng là một người đam mê kinh doanh bất động sản.

Vợ chồng nữ doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền bên cạnh siêu xe hơn 20 tỷ của mình

CTCP Xuất Nhập khẩu MQ được biết là đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm MQ Skin. Hoạt động kinh doanh của công ty này liên tục được nữ chủ tịch Thanh Tuyền đăng tải trên mạng xã hội. Các nội dung chính trong bài đăng thường đề cập như: tổ chức event tụ họp hàng nghìn đại lý, chốt đơn mỗi ngày, tặng quà cho nhân viên, hình ảnh hàng chục sổ hồng bất động sản,… 

Từng có hình ảnh nữ doanh nhân này tặng hẳn cho nhân viên của mình một chiếc ô tô hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, Á hậu còn sở hữu căn hộ hơn 3 triệu USD, xe siêu sang gần 20 tỷ đồng và hơn 30 bất động sản khác nhau. 

Nữ chủ tịch thường xuyên chia sẻ các hoạt động của mình trên mạng xã hội

Nguồn thu nhập chính của nữ doanh nhân này không chỉ đến từ việc kinh doanh mỹ phẩm online của mình. Theo thông tin được tiết lộ, việc kinh doanh bất động sản của cô cũng đóng góp không nhỏ vào khối tài sản trăm tỷ hiện tại. Đoàn Thanh Tuyền thường xuyên đăng tải về các bất động sản của mình tại khắp nơi, đặc biệt là khu vực Bảo Lộc. Nhờ vào lợi nhuận thu được từ những mảnh đất, nữ chủ tịch này đã sẵn sàng chi hơn 155 tỷ đồng để chốt căn biệt thự biệt lập tại dự án Van Phuc City. 

Dự án Van Phuc City khủng cỡ nào?

Khu đô thị Van Phuc City là một trong những dự án bất động sản đẳng cấp bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh khi được đầu tư lên đến 3 tỷ USD. Dự án này được xem như là một thành phố nhỏ ở phía đông TPHCM với quy mô 198ha. Khu đô thị này nằm tại ví trí mặt tiền QL13, liền kề Đại lộ Phạm Văn Đồng và dễ dàng di chuyển sang các quận trung tâm. Đặc biệt, căn biệt thự được nữ Á hậu – doanh nhân Đoàn Thanh Tuyền chốt đơn nằm trong khu biệt thự cao cấp ven sông Van Phuc Mansion. Khu này được xây dựng chỉ có 9 căn đơn lập và 18 căn song lập. 

Hình ảnh dự án khu biệt thự Van Phuc Mansion trị giá trăm tỷ đồng

Mỗi căn biệt thự đơn lập tại đây có diện tích lên đến 1.505m2, quy mô 3 tầng và 1 hầm, tất cả đều nằm đối diện Club House và bến du thuyền Dragon Bay. Ngoài ra, khi ở trong biệt thự có thể nhìn trực tiếp ra công viên bờ sông The Long Park và sông Sài Gòn. Kiến trúc từng căn biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và đây là dự án chi dành cho cộng đồng dân cư tinh hoa. Hiện tại giá bán của mỗi căn song lập có giá hơn 70 tỷ đồng và biệt thự đơn lập trị giá lên đến 115 tỷ/ 1 căn