Đoàn Doanh nghiệp TP.Thủ Đức tham quan nhà máy Fujiwa
Theo đó, chuyến tham quan được thiết kế với nhiều hoạt động trải nghiệm thưc tế các công đoạn sản xuất đều được Fujiwa ứng dụng công nghệ tự động 100% công nghệ Nhật Bản, giúp tối ưu hiệu quả hoạt động và giảm thiểu sự phụ thuộc vào sức lao động của con người. Với sự trở lại lần này, các hội viên TBA ngoài việc được hiểu hơn về giá trị, lợi ích, tầm quan trọng của nước Ion kiềm cao cấp Hydrogen, các hội viên còn được trải nghiệm và chia sẻ thêm nhiều sản phẩm mới, thiết yếu chăm sóc sức khoẻ chủ động cho bản thân cùng gia đình. Lễ ký kết hợp tác gữa Fujiwa Việt Nam và Hội Doanh nghiệp TP.Thủ Đức
Nhà máy Fujiwa khai thác nguồn nước mạch ngầm sâu hơn 200m được đưa vào quy trình lọc thông minh, sau đó chuyển đến buồng điện phân để tạo ra nước giàu tính kiềm. Nước sau khi điện phân được tách thành các phân tử nhỏ hơn và đưa về các bình chứa riêng biệt, từng bình chứa này được thiết kế để tạo ra nước với độ pH phù hợp cho từng mục đích sử dụng. Hiện nay, Fujiwa đưa ra thị trường với các dóng sản phẩm cao cấp, như:
Nước ion kiềm cao cấp Fujiwa, nước giàu hydrogen cao cấp FUJIWA, dung dịch vệ sinh đa năng FUJION, xịt khuẩn rửa tay FUJIFUL, dung dịch vệ sinh mũi ION MUỐI, nước súc miệng ION MUỐI, nước uống đẹp da FUJIWA COLLAGEN, nước giải rượu FUJIKEY….Mới đây, Fujiwa Việt Nam tung ra thị trường sản phẩm mới nước uống giàu canxi. Đây là bước tiến quan trọng nhằm đa dạng hoá lựa chọn cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và chăm sóc sức khoẻ cho mọi lứa tuổi. Sản phẩm nước uống giàu canxi không chỉ bổ dung dưỡng chất cần thiết cho xương khớp mà còn phù hợp với xu hướng quan tâm đến sức khoẻ toàn diện, đặc biệt là trong thời đại mà nhu cầu về dinh dưỡng và sức khoẻ cá nhân ngày càng cao. Sản phẩm của Fujiwa
Trong những năm qua, Fujiwa Việt Nam đã 2 lần được trao danh hiệu Doanh nghiệp xanh TP.Hồ Chí Minh năm 2023, năm 2024. Đây là thành quả xứng đáng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Fujiwa trong việc ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm thân thiện môi trường, sử dụng tài nguyên hiệu quả, xây dựng môi trường làm việc xanh, sạch đẹp, an toàn, phát triển bền vững. Với chiến lược không ngừng cải tiến và phát triển sản phẩm, Fujiwa Việt Nam sẽ tiếp tục mang đến những giải pháp tốt nhất cho người tiêu dùng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Fujiwa
Theo bà Ngô Thị Thu Thuỷ- Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Cơ duyên đến khi bà tiếp xúc với các chuyên gia Nhật Bản và nhận thấy tiềm năng to lớn của sản phẩm nước uống ion kiểm- dòng sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu giải khát mà còn mang lại lợi ích cho sức khoẻ người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp kiên định với chiến lược đầu tư bài bản, đặt chất lượng sản phẩm và công nghệ sản xuất lên hàng đầu. Doanh nghiệp xây dựng tư duy kinh doanh sắc bén, kết hợp giữa việc tạo ra giá trị thực tế và áp dụng chiến lược hiệu quả, dựa trên lý thuyết 4P: Product (sản phẩm), Price (giá cả), Placs (kênh phân phối), Promotion (quảng cáo).
Tổng Giám đốc Fujiwa cho biết, người tiêu dùng hiện nay rất thông thái, mỗi sản phẩm của doanh nghiệp phải trở thành một phần trong cuộc sống của khách hàng, không chỉ là thứ họ sử dụng mà còn là điều họ trân quý. Chính vì vậy, Fujiwa đã lựa chọn con đường khó nhưng đầy tiềm năng: cung cấp sản phẩm có chất lượng tương đương với các thương hiệu quốc tế nhưng giá chỉ bằng 1/3 đến 1/5. Đây là kết quả của việc đầu tư và dây chuyền sản xuất và tối ưu hoá mọi khâu vận hành, giúp doanh nghiệp giảm thiểu chi phí, tối ưu giá bán cho từng sản phẩm.
Chia sẻ với các doanh nghiệp, bà Thuỷ nhắc lại thời gian đầu bước chân vào ngành sản xuất nước uống là một lĩnh vực khắc nghiệt và sức cạnh tranh rất quyết liệt. Tuy nhiên, muốn cạnh tranh được trên thương trường, doanh nghiệp phải có kế hoạch làm mọi thứ thật chỉn chu, chấp nhận đầu tư lớn và lâu dài.
Tại buổi tham quan nhà máy, Fujiwa Việt Nam và TBA tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược, hỗ trợ cùng phát triển trong năm 2025.