Diamond Event góp phần thành công cho “Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2024”

174

Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo Diamond (DIAMOND Event) đã thành công trong việc tham gia tổ chức thi công tại sự kiện “Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2024” diễn ra từ ngày 28/9 đến 3/10/2024 tại Thành phố Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang.

Lễ bế mạc diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long

Đây là sự kiện lớn, trọng điểm do UBND tỉnh Kiên Giang phối hợp Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức nhằm thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và kết nối các sản phẩm OCOP khu vực đồng bằng sông Cửu Long với chủ đề “Liên kết cùng phát triển – Kiên Giang 2024”.

Team DIAMOND Event thi công các gian hàng tại sự kiện.

Tham gia tổ chức sự kiện lần này, DIAMOND Event đóng vai trò quan trọng trong việc lên ý tưởng, thiết kế và dàn dựng cho sự kiện. Với những ý tưởng sáng tạo và giải pháp độc đáo, tạo nên không gian sự kiện chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này đã giúp tôn vinh các sản phẩm OCOP, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu và kết nối giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất và người tiêu dùng. Những đóng góp của DIAMOND Event là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của ” Diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP vùng đồng bằng sông Cửu Long năm 2024″.

Bà Phạm Hải Yến – Giám đốc DIAMOND Event thăm gian hàng tại sự kiện

Là đơn vị tham gia tổ chức sự kiện, Bà Phạm Hải Yến, Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo Diamond chia sẻ: “Sự kiện lần này không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, mà còn là nền tảng để kết nối và mở rộng giao thương giữa các vùng miền. DIAMOND Event rất vinh dự khi được đồng hành và đóng góp những giải pháp sáng tạo, chuyên nghiệp, nhằm tôn vinh sản phẩm OCOP của các địa phương. Thành công của sự kiện không chỉ đến từ quy mô hoành tráng mà còn từ những giá trị bền vững mà chúng tôi mong muốn mang lại cho các doanh nghiệp và cộng đồng“.

Ông Lê Hữu Toàn – Giám Đốc Sở Phát Triển Nông Thôn tỉnh Kiên Giang tại sự kiện.

Với qui mô tổ chức hoành tráng, không gian trưng bày sản phẩm OCOP từ các vùng miền trên cả nước với 320 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất đến từ 35 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có trên 230 mặt hàng nông, lâm, thủy sảncủa doanh nghiệp tỉnh tham gia. Sự kiện đã thành công và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các tỉnh bạn, du khách trong và ngoài tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Chi cục trưởng,Chi cục Phát Triển Nông Thôn tỉnh Kiên Giang tham dự sự kiện (người thứ hai từ bên phải qua).

Đồng thời qua diễn đàn, các chủ thể sản phẩm OCOP có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, quảng bá tiềm năng, cơ hội xúc tiến thương mại, kết nối thị trường tiêu thụ sản phẩm OCOP ở trong và ngoài nước, đồng thời đưa các sản phẩm OCOP, sản phẩm nông sản đặc trưng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Team DIAMOND Event tại sự kiện

Với mức chi phí tổ chức hợp lý so với thị trường cùng đội ngũ chuyên nghiệp, sáng tạo, tận tâm và có trách nhiệm. Công ty TNHH Sản xuất Quảng cáo Diamond luôn là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – mang đến cho bạn những Sự kiện hoàn hảo và ấn tượng, những công trình – hạng mục Truyền thông và Quảng cáo chất lượng nhất.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUẢNG CÁO DIAMOND EVENT
Địa chỉ: Số 5 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM
Xưởng sản xuất : 68 Thạnh Xuân 38, phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM
Số điện thoại liên hệ: 0929 677 888
Website: https://diamondevent.com.vn