Hành trình 14 năm đưa JM Group “bứt phá” vào thị trường Việt Nam

Với vai trò là Giám đốc Marketing của tập đoàn JM Group, ông Trần Mạnh Cường với niềm đam mê và đặc biệt thấu hiểu “sức khoẻ là liều thuốc tinh thần” - việc xây dựng thành công cho tập đoàn JM Group nói chung và đối với lĩnh vực thiên về thực phẩm chức năng nói riêng, thì sự kiên trì, tỉ mỉ cũng như kiến thức đủ sâu rộng về thị trường cũng như tìm hiểu và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, đồi hỏi rất cao vì đây là yếu tố quan trọng đầu tiên và trước hết mang tính tiên quyết thành công.

2670

Mục tiêu định hướng trong tương lai của JM Group là: Phấn đấu, nỗ lực hết mình để JM Group thành một doanh nghiệp luôn được khách hàng, tin yêu và tín nhiệm, vì tiêu chí quan trọng nhất của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những sản phẩm Thực phẩm chức năng tốt nhất để bảo đảm và nâng cao Sức khỏe cho con người.

Đồng thời, nâng tầm JM Group trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu, mang đến cho mọi người dân Việt Nam những sản phẩm TPCN chất lượng bảo đảm nhất, với giá cả cạnh tranh nhất và phục vụ tận tâm nhất với đạo đức người làm nghề đặc thù liên quan đến sức khỏe con người này.

Theo Mốt & Cuộc sống